Nữ sinh Trường Lê Hữu Trác dự thi Missteen 2011

Học sinh Lê Phương Anh

Thông tin
Số báo danh 421
Họ và tên: Lê Phương Anh. Nơi ở: Thành phố TP. Hà Nội
Lớp/Trường: Trung cấp Y Dược Lê Hữu Trác
Sinh ngày: 31/10/1993
Chiều cao (cm): 163
Cân nặng (kg): 43
Số đo 3 vòng(cm): 81 – 61 – 87

blog: http://my.go.vn/cua_xinh.vn93/
Hoạt động xã hội: tham gia các hoạt động từ thiện của phường
Tài năng: múa,nhảy,tự tin trước ống kính.
Giải thưởng và khen thưởng: nhất nhì các hoạt động trong trường và ngoài xã hội
Sở thích: nghe nhạc,dạo phố,thích chụp hình,đi du lịch
Ước mơ và mục tiêu: ước mơ của tôi cũng giống như mọi người thật bình dị… đỗ vào đại học và mai sau sẽ là công dân có ích cho xã hội.
Link: http://missteen.go.vn/421/thi-sinh.htm

Cảm nhận
Không có vinh quang nào mà không trải qua gian khổ, đắng cay. Ở đời ai cũng muốn mình vươn lên đem tài năng và chí khí, đem lao động và học tập để giành lấy vinh quang. Giành được vinh quang là giành được hạnh phúc. Không có thứ vinh quang nào mà trời, tiên, thần thánh ban cả, phải khổ luyện nhiều năm tháng có khi phải đổ cả máu và nước mắt ta mới giành được vinh quang. Một học sinh phải trải qua mười hai năm dài “nấu sử sôi kinh”, thức khuya, dậy sớm, đi về mưa nắng mới có thể dành được vị trí xứng đáng trong một trường đại học mà mình mơ ước. Cũng như anh Lê Công Vinh anh đã sút một trái bóng đem lại vinh quang cho đất nước Việt Nam chúng ta, điều đó thật đáng khâm phục.

Nhưng đã có ai biết, hiểu được rằng anh phải rèn luyện hằng ngày dưới ánh nắng chói chang, gay gắt của mùa hè, rồi cả giá rét mùa đông. Thế mà con người nhỏ bé ấy với một nghị lực phi thường, cuối cùng anh cũng giành được vinh quang. Vinh quang chỉ đến với những ai có chí lớn, có nghị lực,còn những người sống buông thả suốt cuộc đời, chỉ biết há miệng chờ sung rụng hay giành giật vinh quang của người khác phải đổ mồ hôi và nước mắt mới có thì thật đáng xấu hổ. Chúng ta có được ngày hôm nay là nhờ sự kiên trì, lòng dũng cảm đấu tranh, lòng yêu Tổ Quốc đã đáng bại quân xâm lược đem lại độc lập tự do cho dân tộc. Vậy chúng ta có thể nói rằng vinh quang mà không trải qua gian khổ, đắng cay thì không phải là vinh quang.

(http://diendan.game.go.vn)

Bình luận về bài viết này